Kết quả tìm kiếm cho "Em Cao Minh Châu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4262
An Giang đang thực hiện hiệu quả chính sách đại đoàn kết dân tộc và phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số bằng cách song hành giữa việc tôn vinh, bảo tồn bản sắc văn hóa với hỗ trợ sinh kế thiết thực.
Triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, An Giang huy động sức mạnh cộng đồng, góp phần bảo tồn bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số, tạo điều kiện cho các tổ chức tôn giáo hoạt động gắn với phương châm “Tốt đời, đẹp đạo”…
Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 và 5 năm 2021-2025; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026.
Trong lịch sử dân tộc, phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với những phẩm chất cao quý: anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.
Vị trí là yếu tố quyết định giá trị bất động sản, và The Regency sở hữu địa thế "không thể nhân đôi". Tọa lạc tại lô đất CR5-1B, 4 mặt tiền đường khu The Crescent, phường Tân Phú, quận 7, dự án nằm sát hồ Bán Nguyệt – biểu tượng văn hóa và giải trí của Phú Mỹ Hưng.
Trà sữa - thức uống yêu thích của giới trẻ - tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu nguyên liệu không đảm bảo và uống quá thường xuyên.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
Thuở xưa, Láng Linh là vùng đất gắn liền với cuộc khởi nghĩa Bảy Thưa chống Pháp của Quản cơ Trần Văn Thành cùng đội nghĩa binh Gia Nghị, hào khí ngút trời. Ngày nay, vùng đất Láng Linh có nhiều thay đổi nhưng vẫn phảng phất chút hình ảnh thuở tiền nhân mở đất.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Tháng tám âm lịch, Rạch Giá lại rộn ràng bước vào mùa lễ hội truyền thống kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2025). Hàng ngàn người dân từ khắp nơi về dự, dâng nén hương, lễ vật tri ân vị anh hùng áo vải vì nước quên thân.
Cùng việc tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân, thời gian qua, Đồn Biên phòng Hòn Sơn thuộc Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang còn phối hợp ban giám hiệu các trường trên địa bàn tổ chức tuyên truyền pháp luật và đẩy mạnh tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho học sinh.
Giữa biển Tây Nam lộng gió, 3 xã đảo Hòn Nghệ, Sơn Hải, Tiên Hải như những chốt gác tiền tiêu của Tổ quốc. Xa đất liền hàng chục cây số, nhưng nhịp sống nơi đảo không lạc - điện sáng, sóng mạng phủ khắp, tàu du lịch và tàu cá cùng chung lối. Đảo xa ngày nào giờ đã gần hơn, không chỉ trong khoảng cách địa lý mà còn trong hơi thở phát triển, trong nhịp sống đổi thay từng ngày của người dân biển.